Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Ninh Bình
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
03/12/2021
Đại lý Mazda - Kia Ninh Bình cần tuyển dụng một số vị trí: Phó Giám đốc Dịch vụ, Quản đốc Đồng sơn, Quản đốc xưởng SCC, KTV sửa chữa chung, đồng sơn cụ thể như sau:
Phó Giám đốc Dịch vụ: sl 01
Quản đốc Đồng sơn: sl 01
Quản đốc xưởng SCC: sl 01
KTV sửa chữa chung: sl 05
KTV đồng sơn: sl 05
Kế toán kho sơn: sl 01
Tư vấn bán hàng: sl 02
(Mô tả công việc từng vị trí ở bên dưới)
YÊU CẦU:
Vị trí Quản lý: yêu cầu ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển (liên quan đến lĩnh vực ô tô)
KTV: có kinh nghiệm, tay nghề cao là lợi thế rất lớn
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận khi phỏng vấn Thưởng ổn định Được Đào tạo nâng cao kỹ năng,
trình độ trực tiếp từ những chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Thaco Được tiếp cận những
mẫu xe HOT nhất, MỚI nhất thị trường. Được du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
Được tham gia đầy đủ chế độ theo luật lao động.
=============
Hãy giành lấy cơ hội ngay hôm nay.
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty: Phòng. HCNS, showroom Kia - Mazda Ninh Bình - số 63 Lê Đại Hành, tp. Ninh Bình
Gửi CV về email van.nguyen@mazda-ninhbinh.com.vn
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mrs. Vân - 0936 46 99 7
Mô tả công việc từng vị trí như sau:
A. Phó Giám đốc Dịch vụ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Điều hành hoạt động sửa chữa của toàn bộ Xưởng dịch vụ
2. Triển khai hoạt động sửa chữa
3. Kiểm soát việc thực hiện sửa chữa đạt chất lượng, tiến độ và năng suất làm việc của từng tổ, nhóm.
4. Phân công, quản lý thiết bị, dụng cụ, an toàn lao động, đảm bảo luôn trong tình trạng tốt.
5. Đảm bảo môi trường làm việc, thuận tiện, vệ sinh 5S
6. Điều phối sử dụng tối ưu nguồn nhân lực trong xưởng, đề xuất tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, nâng cao tay nghề KTV
7. Giải quyết được vấn đề về kỹ thuật cuối cùng của xưởng với khách hàng
8. Đưa ra được giải pháp sửa chữa rút ngắn thời gian, tăng năng suất làm việc hoạt động của xưởng Dịch vụ.
9. Lập báo cáo các công việc hàng ngày và các yêu cầu khác của Giám đốc dịch vụ
B. Quản đốc Đồng sơn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp nhận và xử lý các phiếu yêu cầu kiểm tu, sửa chữa đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ
• Xây dựng chỉ tiêu tổ đồng, sơn
• Hoàn thành chỉ tiêu Tổ đồng, sơn
• Đảm bảo chất lượng công việc, đúng tiến độ
• Đảm bảo các công việc được thực hiện đúng quy trình.
2. Tổ chức phân công, giám sát công việc tổ đồng và tổ sơn
3. Thông báo cho TP/PP DVPT/ Ban lãnh đạo các nghiệp vụ phát sinh trong quá trình sửa chữa.
4. Đảm bảo đúng tiến độ yêu cầu của khách hàng và thực tiễn công việc
5. Kiểm tra chất lượng sửa chữa trước khi bàn giao xe cho TVDV.
6. Giám sát, đôn đốc thực hiện quy trình sửa chữa đồng sơn, an toàn lao động của tổ trưởng, KTV đồng, sơn
7. Kiểm soát KTV Đồng, Sơn thời gian thực hiện công việc theo yêu cầu trên lệnh sửa chữa.
8. Ghi chép đầy đủ, chính xác công lao động của Tổ đồng, Tổ sơn
9. Kiểm soát CCDC của tổ đồng, tổ sơn đầy đủ đáp ứng các yêu cầu công việc
10. Hướng dẫn và duy trì hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp.
11. Đảm bảo 5S tại khu vực sửa chữa đồng, sơn
12. Hỗ trợ Tổ trưởng và TVDV kiểm tra, chẩn đoán các trường hợp xe tai nạn nặng.
13. Hướng dẫn, kèm cặp KTV đồng, sơn nâng cao tay nghề.
14. Xây dựng định mức tiêu hao vật tư phụ, kiểm soát tiêu hao vật tư sơn (đảm bảo tỷ lệ %/doanh thu quy định)
15. Kiểm soát vật tư dùng chung của tổ đồng sơn hiệu quả, hợp lý
16. Báo cáo ngày, tuần, tháng theo quy định
17. Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công
D. KTV sửa chữa chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1 .Thực hiện công việc sơn cho khách hàng theo sự phân công của trưởng nhóm, tổ trưởng. Hiểu rõ thông tin và đầy đủ.
2.Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, bảo trì theo kế hoạch, thực hiện đúng theo quy trình & nội dung yêu cầu Hiểu rõ thông tin và đầy đủ.
3. Bảo quản xe và các tài sản trên xe của khách hàng Thông tin kịp thời và chính xác.
4. Vệ sinh xe khách hàng sạch sẽ sau khi sửa chữa Đày đủ , sạch sẽ.
5. Bảo quản các CCDC sửa chữa trong quá trình làm việc Đúng yêu cầu kỹ thuật.
6. Thực hiện đúng các quy định an toàn lao động trong khi làm việc, đảm bảo thực hiện vệ sinh 5S. Đảm bảo an toàn.
7.Báo cáo cho trưởng nhóm, tổ trưởng khi có công việc phát sinh Tích phiếu đầy đủ nội dung.
8. Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do công ty cũng như bộ phận tổ chức. Đạt yêu cầu.
E. KTV đồng sơn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1 .Thực hiện công việc sơn cho khách hàng theo sự phân công của trưởng nhóm, tổ trưởng. Hiểu rõ thông tin và đầy đủ.
2.Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, bảo trì theo kế hoạch, thực hiện đúng theo quy trình & nội dung yêu cầu Hiểu rõ thông tin và đầy đủ.
3. Bảo quản xe và các tài sản trên xe của khách hàng Thông tin kịp thời và chính xác.
4. Vệ sinh xe khách hàng sạch sẽ sau khi sửa chữa Đày đủ , sạch sẽ.
5. Bảo quản các CCDC sửa chữa trong quá trình làm việc Đúng yêu cầu kỹ thuật.
6. Thực hiện đúng các quy định an toàn lao động trong khi làm việc, đảm bảo thực hiện vệ sinh 5S. Đảm bảo an toàn.
7.Báo cáo cho trưởng nhóm, tổ trưởng khi có công việc phát sinh Tích phiếu đầy đủ nội dung.
8. Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do công ty cũng như bộ phận tổ chức. Đạt yêu cầu.
F. Kế toán kho sơn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập mức dự trữ tối ưu nguyên liệu sơn trong kho.
2. Đặt hàng và theo dõi, duy trì mức dự trữ chuẩn trong kho.
3. Cấp đúng và đủ loại vật tư, nguyên liệu sơn theo yêu cầu của phiếu sửa chữa
4. Thống kê số lượng nguyên liệu, vật liệu sơn cung cấp theo từng ngày và từng xe vào sửa chữa báo cáo kết quả Giám đốc dịch vụ và Kế toán , ban lãnh đạo.
5. Tổng hợp số lượng nguyên vật liệu nhập – xuất trong tháng. Làm đề xuất dự trù hàng nhập cho tháng tiếp theo.
6. Theo dõi lượng nguyên vật liệu sơn bị hao hụt trong khi sử dụng
7. Thực hiện việc kiểm kê kho theo định kỳ hoặc yêu cầu đột xuất nếu có.
8. Lưu trữ chứng từ, nhập – xuất kho hàng ngày, hàng tháng.
Báo cáo tình hình xuất và nhập, tồn kho hàng tháng cho giám đốc dịch vụ, kế toán kho và kế toán trưởng.
F. Tư vấn bán hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc KHTN.
2. Tiếp đón Khách hàng, Giới thiệu sản phẩm mà Khách hàng quan tâm.
3. Hướng dẫn Khách hàng Lái thử xe.
4. Chốt Hợp đồng và giao xe cho Khách hàng. 5. Một số công việc khác từ cấp trên.